khăn lau hạ sốt little Những tác dụng hạt lanh Flaxseed - Khăn lau hạ sốt little fevers cooling cloths

Vô vàn tác dụng hạt lanh Flaxseed

Cây hạt lanh Úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh Flaxseed được tán dương khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh Flaxseed qua trồng tại Canada, là nước hiện nay sản xuất hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để bảo đảm sự tăng trưởng nhanh chóng và thuận tiện cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tại, do kết nạp chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cấp thiết cho thân thể. bởi thế, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh, dầu hạt lanh organic, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tào phở, quả óc chó và dầu óc chó.

Nhiều ích lợi hạt lanh organic

- hạt Flaxseed lanh úc là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận tràng tự nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh Flaxseed Úc.

- hạt lanh organic cho thấy bảo vệ nữ giới sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể dùng hạt lanh Úc mặt đất hoặc dầu hạt lanh. hạt lanh Úc mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh với nước tạo thành hỗn tạp lệt sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn hợp này lên đồ nướng và nướng như thường nhật.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt lanh Flaxseed bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

hạt lanh organic là những thành phần tự nhiên trông nom da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt Flaxseed lanh là một món quà cho việc trông nom da thiên nhiên từ tự nhiên.

Vô số lợi ích hạt lanh Úc
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Khăn lau hạ sốt little fevers cooling cloths © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top